วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2553

กวนมึนโฮ




หวาน โรแมนติก กระชากใจเรามาอีกแล้ว
หลังจาก "รถไฟฟ้ามหาเธอนะ" ทำเราเคลิ้มไปพักใหญ่แล้ว เราก็ยังไม่เห็นมีหนังไทยหวาน ๆ เรื่องไหนจะมายั่วยวนใจให้เราอยากจะควักกระเป๋าซื้อตั๋วเข้าไปดูในโรงหนัง เห็นโฆษณาหนังเรื่อง "กวนมึนโฮ" มาหลายวัน รู้ว่าเป็นหนังไทยรักหวานก็ยังไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เพิ่งเกิดประกายปิ้ง ๆ ให้อยากไปดูก็ตอนเห็นเพลงประกอบภาพยนต์ที่มีคนไปโพสท์ไว้ใน facebook





ดูหนังตัวอย่างแล้วสาวโสด ไร้คู่ อย่างเราอยากมีแฟนอีกเป็นครั้งที่ 1,000,000



เพลงประกอบภาพยนต์




เพลงเพราะ นางเอกน่ารัก พระเอกน่ามึน บรรยากาศน่าเที่ยว พลาดไม่ได้เลยเรา ว่าแต่จะมาฉายที่ราชบุรีเมื่อไหร่ล่ะนี่ เดี๋ยวไปหาแนวร่วมก่อน



แอบดูเบื้องหลังน่ารัก น่ารักของพระเอกนางเอก



ไปดูแล้วจะมารายงานข่าวนะ


ดูไม่จุใจไปดูเพิ่มที่  http://www.guanmuenho.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น