วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ

ใครชอบเพลงเธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอบ้างยกมือขึ้น    อ้าวมีคนทำหน้างงแบบนึกไม่ออกว่ามันเพลงอะไรหว่า ใครนึกไม่ออกก็ลองมาฟังกันดู  เพลงนี้เป็นเพลงสุดโปรดของเราทีเดียว โดยเฉพาะversion แรกของวงเฉลียงต้นตำรับ  ฟังกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ฟังแล้วรู้สึกอารมณ์ดี มีความสุขขึ้นมาทันที (เว่อร์ไปหรือเปล่านี่)ไม่เชื่อลองฟังกัน


เพลงนี้เราชอบมากทั้งเนื้อร้อง และ ทำนองเพลง แต่ที่ชอบมากกว่าอีกก็คือ คนร้องกับคนเล่นกีต้าร์ 2 คนนี้แหละ


อันนี้ของ  Scrubb ก็ฟังเพราะไปอีกแบบหนึ่ง


สุดท้ายเป็นเพลงประกอบละครละครเวทีเร่ขายฝัน เฉลียง เดอะมิวสิคัล ร้องโดย บอย พิษณุ & โบ AF5 เราว่าฟังแล้วรู้สึกแปลก ๆ จากต้นฉบับมาก



เนื้อเพลงเธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ


ดาวนับล้านที่ลอยอยู่บนท้องฟ้าจะมีไหมหนาที่ลอยอยู่เองเฉยๆไม่ยอมโคจรหมุนไปไหนเลยไม่เคย ไม่เห็นเลยสักดวง
ดาวของฉันเธอว่าห่างไกลลิบๆ  แต่ดาวไหนๆมันก็อยู่ไกลกันทั้งนั้น  ดาวของเธอฉันว่าก็เหมือนกันกี่ปีแสงนั้นอย่านับเลย
*เมื่อดาวโคจรมาเจอะกัน  ฤดูก็เปลี่ยนผัน การหมุนก็ผันแปร  เมื่อเธอกับฉันมาเจอะกันชีวิตก็เปลี่ยนผัน
เปลี่ยนไปจากเดิม เปลี่ยนจังหวะหมุนของหัวใจ(ให้ใกล้กัน)
**(เกิดอาการ)เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ  แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง  เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ   และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กัน(ไปทั่วฟ้า)
ดาวนับแสนที่มีวงแหวนนับร้อย  ทั้งดาวเคราะห์น้อย ดาวฤกษ์ลอยคว้างๆ  ดาวทุกดวงนั้นย่อมจะแตกต่างมีเส้นทางหมุนของตัวเอง
เนื้อเพลงโดยคุณ :ดาวหาง - [5:46:25 20 มิ.ย. 2550]







TOP

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น