วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2559

วิ่งจอมบึงครั้งแรก 3k

วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม 2558
เริ่มต้นเข้าสู่งานวิ่งระดับประเทศครั้งแรก   มือสมัครเล่นอย่างเราขอเดิน 3 ก.ม.ก่อนนะคะ  อยากจะได้สัก 5 ก.ม.แต่ไม่มี จะไป 10ก.ม.เลยก็ไม่เชื่อมั่นตัวเอง กลัวจะเป็นตะคริว บาดเจ็บระหว่างทางจะเดือดร้อนคนอื่น   เดิน 3 ก.ม.ก็ดีนะได้เดินตามหลังท่านผู้ว่าราชการจังหวัดด้วย  เสียดายไม่กล้าขอท่านถ่ายรูปด้วย  แล้วก็เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปเส้นทางการเดินที่ร่มรื่น เพราะมัวแต่ตื่นเต้นกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย  ส่วนใหญ่เขาจะวิ่งกัน ตั้งแต่ 10  ก.ม.ขึ้นไป ถึง 42ก.ม. ที่เดินแบบเราน้อยที่สุด





แค่เดิน 3 ก.ม.ภาคภูมิใจมากเหลือเกิน 





 โอ อนุชิต ตัวจริงน่ารักมาก 


 บ้าดาราเลยเรา



เจ้าเงาะก็มาวิ่งด้วย  สีสันของงาน 


น้องหมาดัวนี้วิ่งมาราธอนมาแล้วนะ อายหมาเลยเรา


คนนับหมื่นเราก็ยังหากันจนเจอ 


งานนี้ต้องเตรียมตัวออกจากบ้านตั้งแต่ตี 4 แต่เราก็ไม่เหน็ดเหนื่อย มีแต่รอยยิ้ม ครั้งหน้าเราจะมาอีกนะ สัญญา สัญญา