วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

เรียนเขียนสีน้ำในอินเตอร์เน็ต

กลับมาแล้วหลังจากหายไปนาน
กลับมาครั้งนี้พร้อมกับงานอดิเรกใหม่อีกแล้ว
ไม่รู้ว่างานนี้จะไปได้รุ่งแค่ไหน





ไม่รู้อะไรมาดลใจให้สนใจอยากจะหัดเขียนภาพสีน้ำกับเขาบ้าง
หลังจากไปซื้อสีน้ำกล่องละ 30กว่าบาทมาแล้ว ก็เริ่มละเลงกันเลย
ครูของฉันหาได้จากในเน็ตนี่แหละ



ขอแนะนำคุณครูที่ฉันแอบฝากตัวเป็นศิษย์
- ครูแหลมคม 



- แวนกี้
- เบื้องต้นกับสีน้ำสไตล์ครูพี่กอล์ฟ
- ภาพเขียนของหนูบานา
- หมูอวย
ยังมีอีกมากมายที่ฉันไปแอบชื่นชมฝีมือวาดสีน้ำแสนสวยตามเวปต่าง ๆ
จนเกิดแรงบันดาลใจ อยากมีภาพสีน้ำสวย ๆ ฝีมือของฉัน
ขอขอบคุณทุกท่านทีีนำผลงานมาเผยแพร่ทางอินเตอร์เนต
ขอบคุณจากใจ ขอบคุณจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น