วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

เที่ยวภูสอยดาวในฝัน

2-3 วันที่ผ่านมาอากาศเมืองไทยเราเย็นสบายดีจังเลย
ที่บ้านราชบุรีของฉันตอนเช้า ๆ อุณหภูมิ 26 -28 ํ c ตอนสายๆ แดดออกก็อุ่นบ้างร้อนบ้าง พอยามค่ำก็กลับมาเย็นๆ อีก แบบนี้ค่อยคล้าย ๆ ฤดูหนาวหน่อย ฟังข่าวว่าทางตอนเหนืออุณหภูมิลดลงถึง 10 กว่าองศาได้คงหนาวน่าดู โดยเฉพาะยอดดอย ยอดภูต่าง ๆ อยากไปเที่ยวจังเลย แต่ด้วยภาระหน้าที่มากมายทำให้ได้แต่นั่งฝันนอนฝันว่าสักวันคงมีโอกาสได้ไปเดินหนาวอยู่บนยอดดอย ยอดภูกับเขาบ้าง


ไปเที่ยวจริง ๆ ไม่ได้วาดภาพ วาดฝันไปก่อนก็ได้
รูปนี้เป็นการเขียนสีน้ำรูปวิวรูปแรกของฉัน เขียนรูปนี้เสร็จรู้สึกปลื้มใจกับฝีมือตัวเองจริง ๆ (ถ้าไม่เอาไปเปรียบกับรูปถ่ายต้นแบบ) นี่ขนาดเป็นรูปแรกนะนี่ ^ U ^  แบบนี้ต้องขอบคุณครู ๆ ทั้งหลายในเน็ตที่ฉันไปแอบร่ำเรียนวิชามา


รูปต้นแบบเขาถ่ายได้สวยมาก ดูแล้วแสนจะโรแมนติก อยากรู้จังภูสอยดาวของจริงจะสวยขนาดไหนหนอ แล้วสักวันหนึ่งฉันจะไปยลโฉมเธอให้ได้นะ แม่ภูสอยดาวคนสวย

สักวันฉันจะไปยืนที่ตรงนี้


และตรงนี้

ข้อมูลภูสอยดาว
- วิกิพีเดีย
- อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว
- แอบดูเขาไปเที่ยวภูสอยดาว
- ทริปสุดโหดที่ภูสอยดาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น