วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ลูกชายสุดแสบ


ผมชื่อหมูหยองครับ  แม่บอกว่าผมเป็นลูกชายตัวแสบ  แม่ไปซื้อผมมาจากร้านขายของหน้าโรงพยาบาลราชบุรี  แม่เล่าว่าผมดูซนกว่าพี่ น้อง ๆ แม่เลยยอมตัดใจควักเงินตั้ง 1000 บาทแลกกับความน่ารักและแสนซนของผม



จากวันนั้นถึงวันนี้ผมเป็นหนุ่มใหญ่ อายุได้ 3 ปีกว่า  แม่ว่าเมษาปีหน้าผมก็จะ 4 ปีแล้ว


 
แม่ชอบบอกเพื่อน ๆ ของแม่ว่า เจ้าหยองอ่ะ มันฉลาด น่ารัก เสียอย่างเดียวมันเป็นโรคจิต  ดูดิ ดูแม่ว่าผม  ผมไม่ได้เป็นโรคจิตสักหน่อย แค่เป็นโรคประสาทอ่อนเท่านั้นเอง


ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รู้ตัวเลย แม่บอกว่าเวลาผมบ้าขึ้นมาผมน่ะกัดแม่ซะแรง บางทีแม่เลือดไหล  แม่ว่าถ้าผมนอนใต้โต๊ะเวลาแม่ทำงานล่ะก็ แม่เสียว สยองเลย ผมล่ะสงสารแม่จัง แต่ผมไม่รู้ตัวนี่นา 



ผมรู้ว่าแม่รักผมมาก ถึงผมจะบ้ากัดแม่ แต่แม่ก็ยอมทนไม่พาผมไปปล่อยวัด อย่างมากก็แค่ขู่ ๆ ว่าจะพาไปส่งที่โรงพยาบาลศรีธัญญา  ผมรู้แม่ไม่ทำหรอก ถึงผมจะร้ายแต่แม่ก็รัก ใช่เปล่าแม่จ๋า






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น