วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2553

สัตว์โลกกับโลกร้อน

มัวแต่ไปบ้า twitter กับ facebook ไม่ได้มา upblog ตั้ง 2 อาทิตย์ นึกได้ว่าถ้าปล่อยแบบนี้ต้องกลายเป็นblogร้างแน่ ๆ เลยแวะมาหน่อย  จะเขียนเรื่องอะไรดีนะ  คิด คิด.....ปิ้งนึกออกแล้ว





ร้อนมั้ยจ๊ะลูกจ๋า   ภาวะโลกร้อนก็ร้อนแบบนี้แหละ อดทนหน่อยนะลูก



เธอ ๆ เขาว่าน้ำแข็งบ้านเราจะละลายหมดแล้ว เราจะไปอยู่ไหนกันดีล่ะ



 น้ำแข็งละลายแล้วน้ำจะท่วมโลกจริงๆ หรือเธอ



แม่จ๋า เราจะทำยังไงดี ลูกเรายังเล็กอยู่เลย



ช่างมันเถอะ  เรื่องของมนุษย์เขา ถ้าเราลำบากมนุษย์เขาคงลำบากกว่าเราเยอะ



คุยอะไรกันน่ะ เหมียวไม่รู้เรื่อง





แม่จ๋า อย่าเพิ่งหลับซี หนูอยากรู้ภาวะโลกร้อนเป็นยังไง  เกี่ยวกับเราด้วยหรือเปล่าแม่



ข้อมูลเรื่องภาวะโลกร้อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น